Nhiệm vụ bài học là số điểm tối thiểu mà em cần đạt được để có thể:
- Xem được đáp án và lời giải chi tiết của bài học.
- Mở khóa bài học tiếp theo trong cùng Level hoặc mở Level tiếp theo.
Nếu chưa vượt qua được điểm nhiệm vụ, em phải làm lại bài học để rèn luyện tính kiên trì cũng như sự cố gắng nỗ lực hoàn thành bài tập, giúp kỹ năng làm bài được tốt hơn.
Lưu ý:Với mỗi bài học bạn chỉ được cộng điểm thành tích 1 lần duy nhất.Công thức tính điểm thành tích:
Tỉ lệ % = (số đáp án đúng / tổng số câu hỏi) * 100.
Điểm thành tích:
* Với bài làm có tỉ lệ đúng > 80% : +5 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 70% và <= 80% : +3 điểm
* Với bài làm có tỉ lệ đúng >= 60% : +2 điểm
Thành viên VIP được +1 cho điểm thành tích đạt được
Tập nghiệm của phương trình 27.4x = 64.3x là
Khối trụ có thể tích và trục của khối trụ dài 7. Khi đó đường kính đường tròn đáy là
Tìm số giao điểm của đồ thị hàm số và đường thẳng
Tập nghiệm của bất phương trình là:
Cho hàm số . Tìm để đồ thị hàm số có là tiệm cận đứng và là tiệm cận ngang.
Số cạnh của khối bát diện đều là
Điểm cực đại của hàm số y = x3 – 3x2 + 6 là
Đường thẳng cắt đồ thị của hàm số tại hai điểm phân biệt. Tìm các hoành độ giao điểm của và .
Tìm giá trị nhỏ nhất của hàm số trên đoạn
Tìm giá trị lớn nhất của hàm số trên đoạn [0; 2]
Phát biểu đúng trong các phát biểu sau là
Giá trị lớn nhất của hàm số y = 2x3 – 6x2 + 1 trên [-1;1] là:
Tập nghiệm của bất phương trình là:
Cho hình hộp ABCD.A’B’C’D’. Tứ diện A’ABD bằng tứ diện
Đồ thị hàm số và đồ thị hàm số có tất cả bao nhiêu điểm chung?
Tìm phương trình đường tiệm cận ngang của đồ thị hàm số
Giá trị nhỏ nhất của hàm số y = x3 + 3x2 + 18x trên [0;+∞) là:
Đường thẳng y = -x + m là tiếp tuyến của parabol y = x2 + x - 1 khi và chỉ khi:
Cho a > 0 và a ¹ 1, x và y là các số thực dương. Khẳng định sai là
Cho hàm số có đồ thị như hình vẽ. Đồ thị hàm số đã cho có bao nhiêu điểm cực trị?
Tập nghiệm của bất phương trình là
(a-4 - b4) : (a-2 - b2) được kết quả là
Phương trình x3 - 3x + 1 - m = 0 có ba nghiệm phân biệt khi:
Giá trị của là:
Cho tam giác ABC có I là trung điểm của BC. Vẽ ra ngoài tam giác đó hai tam giác ACE và ABF vuông cân tại A . Đặt AF = a và = α . Gọi J = EF ∩ AI . Cho hình vẽ quay quanh đường thẳng AI cố định. Điểm J trùng với điểm nào sau đây của tam giác AFE ?
Hàm số không cùng chiều biến thiên trên R là
Đồ thị trong hình bên dưới là đồ thị của hàm số . Dựa vào đồ thị bên hãy tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho phương trình có đúng hai nghiệm thực phân biệt?
Kết quả phép tính bằng:
Cho hàm số . Đồ thị hàm số có bao nhiêu tiệm cận?
Cho hình vuông ABCD tâm O cạnh a . Gọi (I) là đường tròn nội tiếp tam giác AOD . Cho hình vẽ quay quanh đường thẳng qua A, D cố định. Diện tích xung quanh hình tròn xoay sinh bởi tam giác AOD bằng :
Tìm giá trị lớn nhất của hàm số trên đoạn .
Một vật chuyển động theo quy luật với (giây) là khoảng thời gian tính từ lúc bắt đầu chuyển động và (mét) là quãng đường vật đi được trong khoảng thời gian đó. Hỏi trong khoảng thời gian 10 giây, kể từ lúc bắt đầu chuyển động, vận tốc lớn nhất của vật đạt được bằng bao nhiêu?
Nếu lấy trung điểm các cạnh của một tứ diện đều làm đỉnh thì được một hình bát diện đều. Nếu S là diện tích toàn phần của tứ diện đều và s là diện tích toàn phần của hình bát diện đều thì tỉ số bằng
Tìm giá trị lớn nhất của hàm số trên
Cho hàm số có đồ thị . Gọi là đường thẳng đi qua và có hệ số góc . Giá trị của để đường thẳng d cắt tại điểm phân biệt là
Tập xác định của hàm số là
Đạo hàm của hàm số là
Phương trình có nghiệm là
Số nghiệm của phương trình là:
Cho hình chóp tam giác đều S.ABC có cạnh SA = l và cạnh AB = a. Gọi N là hình nón ngoại tiếp hình chóp đó. Thể tích của khối nằm ngoài hình chóp và nằm trong hình nón bằng:
Đường thẳng luôn cắt đồ thị tại hai điểm P và Q. Để độ dài đoạn PQ ngắn nhất, giá trị của m là:
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho đồ thị hàm số có ba điểm cực trị tạo thành một tam giác vuông cân.
Cho bất phương trình:. Tất cả các giá trị của tham số để bất phương trình nghiệm đúng là
Cho hình nón N có đỉnh S, đường cao SO = h, đường sinh SA = l. Nội tiếp N là một hình chóp đỉnh S, đáỵ là hình vuông nằm trong đường tròn đáy của N. Tỉ số giữa diện tích xung quanh của N và diện tích xung quanh của hình chóp bằng:
Nghiệm của phương trình là
Cho hàm số y = -x3 + 3x2 + 3(m2 – 1)x – 3m2 – 1. Điều kiện của tham số m để các điểm cực trị của hàm số cách đều gốc tọa độ O là
Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 vừa kết thúc, Nam đỗ vào trường ại học Bách Khoa Hà Nội. Kỳ I của năm nhất gần qua, kỳ II sắp đến. Hoàn cảnh không được tốt nên gia đình rất lo lắng về việc đóng học phí cho Nam, kỳ I đã khó khăn, kỳ II càng khó khăn hơn. Gia đình đã quyết định bán một phần mảnh đất hình chữ nhật có chu vi 50 m, lấy tiền lo cho việc học của Nam cũng như tương lai của em. Mảnh đất còn lại sau khi bán là một hình vuông cạnh bằng chiều rộng của mảnh đất hình chữ nhật ban đầu. Tìm số tiền lớn nhất mà gia đình Nam nhận được khi bán đất, biết giá tiền đất khi bán là 1500000 VN đồng.
Biết đường thẳng đi qua hai điểm cực trị của đồ thị hàm số có phương trình y = -6x + 2017. Tìm giá trị của hàm số tại x = 2.
Giá trị của tham số để phương trình có hai nghiệm trái dấu là
Giá trị lớn nhất của hàm số là?
Thành viên đã làm bài (0)
Chưa có thành viên làm bài. Bạn hãy là người đầu tiên.
Phản hồi - đóng góp ý kiến
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Mã xác nhận *
Gửi câu hỏi tới kênh thảo luận - Forum
Không được lạm dụng SPAM hệ thống - Nếu vi phạm: Thành viên thường (xóa nick), Thành viên VIP (khóa nick 10 - 50 ngày).
Đăng ký THÀNH VIÊN VIP để hưởng các ưu đãi tuyệt vời ngay hôm nay (Xem QUYỀN LỢI VIP tại đây)
BẠN NGUYỄN THU ÁNH
Học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo - Nam Định
Em đã từng học ở nhiều trang web học trực tuyến nhưng em thấy học tại thanhvinh.edu.vn là hiệu quả nhất. Luyện đề thả ga, câu hỏi được phân chia theo từng mức độ nên học rất hiệu quả.
BẠN TRẦN BẢO TRÂM
Học sinh trường THPT Lê Hồng Phong - Nam Định
Baitap123 có nội dung lý thuyết, hình ảnh và hệ thống bài tập phong phú, bám sát nội dung chương trình THPT. Điều đó sẽ giúp được các thầy cô giáo và học sinh có được phương tiện dạy và học thưc sự hữu ích.
BẠN NGUYỄN THU HIỀN
Học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội
Em là học sinh lớp 12 với học lực trung bình nhưng nhờ chăm chỉ học trên thanhvinh.edu.vn mà kiến thức của em được củng cố hơn hẳn. Em rất tự tin với kì thi THPT sắp tới.